fbpx

About Us

เรามี Passion ในการผลิตกระเป๋าคุณภาพดี ที่น่ารักน่าใช้ ทนทาน และใช้งานได้จริง เป็นการส่งมอบความสุข ความสดใส ให้ผู้คนอารมณ์ดี หอบหิ้วความสุขติดตัวไปทุกที่ และส่งเสริมการที่สมาชิกในครอบครัวได้มีเวลาดี ๆ ร่วมกัน เรามีความภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสินค้า Made in Thailand ซึ่งมีคุณภาพทัดเทียมสินค้าในระดับสากล และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ในหลายประเทศ และเรามีความเชื่อมันว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะสามารถยืนหยัดได้อย่างสง่างามบนเวทีโลกในอนาคตอันใกล้นี้

แนวคิดผลิตภัณฑ์

กระเป๋า Alan Hops แตกต่างจากกระเป๋าสำหรับแม่และเด็กที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด
ในแง่ของระดับ ความสามารถในกันน้ำ คุณภาพงานตัดเย็บ รูปแบบการผลิต และวัสดุที่เราเลือกใช้

วัสดุกันน้ำ:

กระเป๋าของเราทุกรุ่นผลิตด้วยวัสดุที่มีความสามารถในการกันน้ำ ซึ่ง นอกจากจะช่วยปกป้องของข้างในกระเป๋าจากละอองน้ำและฝนได้ พื้นผิวของวัสดุยังดูแลและเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย อย่างไรก็ ดี ระดับ ในการกันน้ำของกระเป๋าแต่ละรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างกัน ตามประเภทการใช้งานของกระเป๋า เช่น กระเป๋า wet bag ที่ถูก ออกแบบมาให้ใส่เสื้อผ้าเปียก ก็จะมีวัสดุซับในและวิธีในการเก็บรอย ต่อภายในที่ป้องกันน้ำซึมออกมาได้อย่างแท้จริง เป็นต้น

ลวดลายที่น่ารักสดใส:

เรามีลายกระเป๋าน่ารักๆ ให้เลือกเยอะกว่าใคร และหมุนเวียนออกลายใหม่ๆออกมาให้ ลูกค้าได้สามารถเข้ามาซื้อสินค้าของเราอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการใช้เอง ซื้อเป็นของ ขวัญ หรือแม้แต่เพื่อการสะสม

เรียบง่ายและใส่ใจในคุณภาพ:

จากประสบการณ์ยาวนานในแวดวงการตัดเย็บกระเป๋าผ้าในระดับ งานฝีมือ(craft) เรารู้ว่าการตัดเย็บแบบไหนที่ดีแข็งแรงและเหมาะกับ รูปแบบการใช้งาน เราจึงพิถีพิถันกับคุณภาพการผลิตกว่าใคร เรา ชอบให้กระเป๋าของเรามีน้ำหนักเบา พกสะดวก แต่แข็งแรง มีช่องเก็บ ของไม่ซับซ้อน หาของได้ง่าย